🔒 Closed Bug??

Status
Not open for further replies.

xkenx

Enthusiast
di ko alam kung paano..
load lng ako tpos nireg ko ireireg ko dpat ng fb7d na reg ko ng fb1d..tpos ni reg ko n lng ulit ng fb7d..tpos nag claim ako ng offers s gbswitch..3days n nakakapag net p rin ako.3 pesos remaing bal ko..hangang ngayon..
 
Normal lang yan. Natural nag globe switch ka eh .. gumagana talaga ang swicth kahit dika reg sa promo basta mag avail ka lang sa gs boom my net kana. Pero dapat my bal ka kahit piso lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
tegra

Online now

Members online
668
Guests online
2,767
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top