🔒 Closed Plssss

Status
Not open for further replies.
ponta ka sa settings hanapin mo yong about tapos clik mo tapos hanapin mo system update tapos click mo bago matapos ang lahat boss konek ka sa wifi ok
 

Attachments

  • Screenshot_2016-08-22-14-04-30.webp
    Screenshot_2016-08-22-14-04-30.webp
    120.7 KB · Views: 20
kung ako sayo search ka sa google custom rom pra sa unit mo dapat may mga review or good feedback na yung i dl mo. kase di recommended sakin yung OTA sa settings
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 599
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Diefreestyle

Trending Topics

Online now

Members online
1,077
Guests online
2,414
Total visitors
3,491

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top