🔒 Closed Welcome default

Status
Not open for further replies.
haha tapos pag nawala na si default ..magsisisihan nanaman..haiyst


dahil sa ginawanang status si default kaya nag viral na..niyahaha
Para san ba tong ph corner!
Diba para makatulong sa mga walang net!

Para san ba tong ph corner!
Diba para makatulong sa mga walang net!
Bakit ba pinagdadamot nyo ang freenet!
Di naman ikaw natatulas nyan ah!

dahil sa kaka Status ..mawawala na naman si default
Wag kang maging madamot boss!
Hindi lang ikaw nangangailangan ng freenet!
 
Yup pero ang multiple thead na iisa Lang ang topic mukang spam na rin ata Ewan KO nalang Kay admin pero no issue sakin kayo rin at Ako ang mawawalan ..

Sinimulan mo siguro may kataposan din ito :)
 
Dapat tayong mga nd pa established tahimik na lang kasi pag nag spoiler na naman ang mga established nganga na naman tayong mga baguhan....:(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
jayjay99

Online now

Members online
630
Guests online
2,932
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top