🔒 Closed Starlink Thread

Status
Not open for further replies.
sa tingin ko. tama ung sinabi sa napanood ko sa yt na, applicable to sa rural or ung mga di pa abot ng fiber. pag dito ka sa city mas okay if naka fiber ka. mas mura and tolerable naman ung speed.
 
if naka fiber ka no need ng ng starlink kasi stable naman yung fiber connection.

If nasa bundok ka nakatira na hindi abot ng mga leading ISP at gusto mo ng ala fiber connection na internet bumili ka ng starlink :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ameerjul

Trending Topics

Online now

Members online
736
Guests online
1,898
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top