🔒 Closed New link sa torrent

Status
Not open for further replies.

fanget

Eternal Poster
para sa naghahanap ng link para sa torrent
kickass, piratebay, yify, at programs etc.;)



>>>>>>torrentz2.eu<<<<<<

:ahappy:(y)
 
tanong ko lang... bakit po may nakalagay na dapat daw ako mag vpn para di ma trace ang IP ko. lahat po ba kayo dito may vpn bago mag download ng movies? medyo natakot po ako sa babala ng piratebay at eztv na nakita nila ang IP add ko. Ako lang ba dito ang nag do-download ng walay vpn?
 
tanong ko lang... bakit po may nakalagay na dapat daw ako mag vpn para di ma trace ang IP ko. lahat po ba kayo dito may vpn bago mag download ng môviês? medyo natakot po ako sa babala ng piratebay at eztv na nakita nila ang IP add ko. Ako lang ba dito ang nag do-download ng walay vpn?
wala un boss for security and privacy reasons un.. pero ako di ko ginagamit un no issues so far.. kasi kung may important infos ka sa laptop or pc mu madali daw ng mga häçkers makuha un.. un pagkakaintindi ko.. hehehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 977
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
buLad1234

Trending Topics

Online now

Members online
1,341
Guests online
2,933
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,316,802
Posts
29,188,178
Members
1,182,072
Latest member
rapsa
Back
Top