🔒 Closed Default

Status
Not open for further replies.
Wag ka ng mag ingay. Di tatagal mawawala naman ito dahil madami maingay. Alam namn natin na maraming spy kaya mag change title ka nalang t.s anyway thank you for sharing
 
For sure the next days or week wla nato. Under maintenance pa naman ang globe ngayon tapos nagkalat na agar. Expect the unexpected nanaman
 
change the title write it safe, pero wala parin tayong magagawa daming espay...gamit lang hanggat meron pa...don't post na lang..
 
For sure the next days or week wla nato. Under maintenance pa naman ang globe ngayon tapos nagkalat na agar. Expect the unexpected nanaman
Paranoid much?kalat na to kahit saan not just here other forums as well,specially sa fb.There's no suppressing it kahit d nyo pa i-share nalalman nyo somebody else will so you might as well share it.anyways thanks for this
 
Paranoid much?kalat na to kahit saan not just here other forums as well,specially sa fb.There's no suppressing it kahit d nyo pa i-share nalalman nyo somebody else will so you might as well share it.anyways thanks for this
Hindi yan paranoid. Para kasing bata post pa ng post eh alam naman namin may nakapagunang post na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
xxmamawxx1111

Online now

Members online
630
Guests online
2,932
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top