🔒 Closed Sa wakas natuto rin ako (http proxy injector)

Status
Not open for further replies.
punta kau control panel sa folder option...tapos click nyu view tapos uncheck nyu yong Hide Extension for known files....para makita nyu extension ng file saka nyu palitan ang extension ng file kocontrol.webp
 
yong android ko 8gb na sa data usage d panaman na block....change ko kc limit nya to 100gb....hahahahahahah....kaya dpaako na block

guyz spoilerko gamit na apn ko para d makatay agad


yan lang wag na galawin ang iba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 4K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
craftyg

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,024
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top