🔒 Closed Sa wakas natuto rin ako (http proxy injector)

Status
Not open for further replies.
built in napo proxifier nya...no need to install....

Opo sir pareho lng sa pa ang pang android ang paggawa
 
sir wala na po....depende sa gamit mo po...kc gamit ko tattoo na unlock na...TNT,,,tapos palitan mo l;ng apn...to telstra.iph or watever na fast apn basta wag yong default na internet..kaya putol putol ang iba kc naka default....
 
anjan na po sa taas ang hpi ko naka rar po...basta palitan nyu lng ang extension ng hpi after na ma extrack nyu..

di pa po ako na dc hanggang ngayon...ito po gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 4K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
craftyg

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,045
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,317,966
Posts
29,193,674
Members
1,180,733
Latest member
EmjayPogi
Back
Top