Omada eap110

ganyan gamit ko, omada controller software lang, need lang bukas yung pc mo, kung san naka install yung omada controller, depende un<
sakin kasi 5gb - 5 pesos, kasi naha hotspot nila, kapag 1hour - 5 pesos
 
ganyan gamit ko, omada controller software lang, need lang bukas yung pc mo, kung san naka install yung omada controller, depende un<
sakin kasi 5gb - 5 pesos, kasi naha hotspot nila, kapag 1hour - 5 pesos
Next pag iponan mo nalang oc200 or marami sa FB group nagbebenta 2-2.5k secondhand or availed ka kay Lovetacome private server niya na cloud based 80 ata per month/ 1k annually
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 983
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
mastab

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,540
Total visitors
3,825

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top