🔒 Closed Wala na ba mga minutes ng flexibug nyo?

Status
Not open for further replies.
Haha.. for this sir. Nagpaunblock ba kayo sa smart?
no, di naman ako nablock ever since flexi bug. sayang, sana gumasto ako kahit bente lang. hahahahaha

haha,buti nga ikaw boss may pang back up,hehe, iread your thread last time
its for everyone. we'll wait for the right time. right now, kitang kita ko ang activeness ng trams. kaya wag muna.
 
no, di naman ako nablock ever since flexi bug. sayang, sana gumasto ako kahit bente lang. hahahahaha


its for everyone. we'll wait for the right time. right now, kitang kita ko ang activeness ng trams. kaya wag muna.
we will wait boss at sana establihed na ako pagdating ng tamang panahon na yun para kahit spoiler mu is makikita ko,hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 4K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
obluckiller

Online now

Members online
733
Guests online
5,670
Total visitors
6,403

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top