🔒 Closed Wala na ba mga minutes ng flexibug nyo?

Status
Not open for further replies.
kagaya rin pala siya nung tnt last december,hehe


selected lang ba yu g nawala?


Parang,meron kaseng nagsasabing ok pa yung kanila nung kasagsaggan ng blocking.ewan ko lang ngayon na nawipe na yung data mins sa db.pero kung ako naman yung ok pa eh hindi ko na pagkakalat at baka mawala pa :lol:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 4K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
obluckiller

Online now

Members online
1,152
Guests online
3,686
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top