🔒 Closed Gcash namali Ang spelling Ng name.

Status
Not open for further replies.
Mga lods bat Ang tagal mag verify ni gcash pang 6 days na Ngayon inaalala ko. Dahil sa wrong spelling sa name baka di na ma verify ,aayusin na ba nila Yun susundin kung ano Yung NASA ID?
 
possible na sundin ang nasa ID, pero alam ko need mo ulit mag resend ng details mo jan, like fill up ka ulit(edit info) tapos verify ulit
 
possible na sundin ang nasa ID, pero alam ko need mo ulit mag resend ng details mo jan, like fill up ka ulit(edit info) tapos verify ulit
Hindi na ma edit lods eh parang under verification na sya Wala na option na mabago

Hindi na ma edit lods eh parang under verification na sya Wala na option na mabago
possible na sundin ang nasa ID, pero alam ko need mo ulit mag resend ng details mo jan, like fill up ka ulit(edit info) tapos verify ulit
Ganito nalang sya pag click Ng edit profile

Screenshot_2023-02-23-16-03-40-538_com.globe.gcash.android.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 926
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Fiore daffodil

Trending Topics

Online now

Members online
1,307
Guests online
3,029
Total visitors
4,336

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top