🔒 Closed May startlink na sa pinas!!

Status
Not open for further replies.
Customers in your region typically see download speeds of 50-200 Mbps. No contracts, 30-day trial. PhilSys Card Number (PCN) is optional.

Shipping times are currently estimated to be 2-3 weeks from order.
PHP2,700/mo for service and PHP29,320 for hardware.
 
Pagkakaalam ko is location coordinate base yang starlink na yan, sabihin natin na na-install mo sya sa ibabaw ng bubong nyo tapos na run na hindi mo na sya pwedeng magalaw kasi nasa CTA ata nila yun para iwas tricks. Correct me kung mali ako hahaha
 
Pagkakaalam ko is location coordinate base yang starlink na yan, sabihin natin na na-install mo sya sa ibabaw ng bubong nyo tapos na run na hindi mo na sya pwedeng magalaw kasi nasa CTA ata nila yun para iwas tricks. Correct me kung mali ako hahaha
2 types yan meron pwedeng mobile (RV Starlink) kahit saan tapos yung isa stationary (Residential), kelangan mo pa itawag sa kanila kapag-ililipat mo
 
Para lang yan sa mga wala na talagang ibang pwede konektahan ng data pero kung may linya na sa lugar nyo ng mga current ISPs, much better mag pa linya nalang
 
kung nakatira ka sa bundok o yung area na walang service coverage ng pldt, globe, converge magandang gamitin ang starlink.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
honeyglaze0

Trending Topics

Online now

Members online
1,393
Guests online
4,045
Total visitors
5,438

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top