PLEX MEDIA SERVER | NO ADS

mostly jan sa reddit plexshare community.. need mo sumali sa #forbidden# server nila and depends sa available free slot available. Try your luck dun para makakuha ng free invite sa kanilang plex server
yup nasa dc server ako ng plex server na nasalihan ko. Goods naman yung server run by donations. Meron ding premium server yung owner ng nasalihan ko. puro 4k at remux yung sa premium server.
 
yup nasa dc server ako ng plex server na nasalihan ko. Goods naman yung server run by donations. Meron ding ρrémíùm server yung owner ng nasalihan ko. puro 4k at remux yung sa ρrémíùm server.
di ko gets paano sumali sa ρáíd servers, so need ba magjoin sa #forbidden#?

edit: ah gets, so meaning ng dc is diskord
 

About this Thread

  • 94
    Replies
  • 3K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
gensmyawk

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,131
Total visitors
3,297

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top