🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
haha galit ka? bawal pala mag excess ng 2gb yung download kapag gumagamit ka ng vpn! kasi nadedetect na ng tnt , at kinakatay.after 2gb download gamit nanaman ng bagong sim,

di nman, nagpapaliwanag lang :p itong sim ko boss lumalampas ako ng 4gb araw-araw sa ka ddl! pero ok parin! di ko pa naranasang ma block ng sim! :hilarious:
 
di nman, nagpapaliwanag lang :p itong sim ko boss lumalampas ako ng 4gb araw-araw sa ka ddl! pero ok parin! di ko pa naranasang ma block ng sim! :hilarious:
yung limit kasi pagnakapromo ka sa country natin is 2gb lang, paglumampas kana nun at makita ka sa system ng tnt , alam na nila agad na vpn user ka., sigoro bwenasan din lang, di tulad ni globe na sobrang higpit sa ngayon.
 
yung limit kasi pagnakapromo ka sa country natin is 2gb lang, paglumampas kana nun at makita ka sa system ng tnt , alam na nila agad na vpn user ka., sigoro bwenasan din lang, di tulad ni globe na sobrang higpit sa ngayon.

swerte na sim kasi tong akin boss! matagal ko na tong ginagamit! last year pala ang sim! hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 529
    Replies
  • 37K
    Views
  • 124
    Participants
Last reply from:
Master_pororo

Online now

Members online
1,083
Guests online
3,730
Total visitors
4,813

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top