👨‍🏫 Tutorial Making your own *.ehi configuration for http injector

Yung ginawa ko po gumagana sakin pero nung inexport ko na at sinubukan ko sa phone ng mister ko ayaw magconnect.

Ask lang po, pano malalaman na yung gawa mo is inununa yung freevideo bago yung sharable?
Sa payload ba yun nakadepende?
 

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 505K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
yongwa23

Online now

Members online
1,251
Guests online
2,328
Total visitors
3,579

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top