🔒 Closed Share ko lang

Status
Not open for further replies.

Chase

Forum Guru
Kanina 4G pa yung signal ko okay naman siya at nabubuhay gumagamit ako vpn, then nag restart ako ng phone bigla siyang nag 3G, baka ganun mangyari sa inyo share ko lang yun akin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 667
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
xwx

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,885
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top