🔒 Closed Help po sa default

Status
Not open for further replies.
hindi po ako spy, mag iisang taon na rin akong registered sa PHC at marami nang naitulong sa akin ang community na ito. At isa lang rin ako sa mga umaasa sa freenet haha
Katulad na nga ng mga sinabi nila, kelangan mong magregister sa mga promo like unli call/text o kaya try mo mag avail sa free ni globe switch pero force stop mo din agad pag ok na
 
Katulad na nga ng mga sinabi nila, kelangan mong magregister sa mga promo like unli call/text o kaya try mo mag avail sa free ni globe switch pero force stop mo din agad pag ok na
Yes po salamat po sa advice. pero yung globe switch po ba kailangan pa ng remaining balance?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
jaz4yOu

Online now

Members online
400
Guests online
1,917
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top