🔒 Closed Help po sa default

Status
Not open for further replies.

Aztrin_GE

Eternal Poster
Hello mga kaPhc

pwede ako po ba akong magtanong kung paano makaconnect ulit sa default using http injector?
Since po kasi nung maintainance ni globe nung July hindi makaconnect sa default apn kahit ano pa mang .ehi idownload ko

Alam ko naman po ung on/off trick, pero kahit ano po gawin ko hindi parin magconnect, di tulad nung dating nakakaconnect pa ako...

Maraming salamat po sa papansin at makakatulong
More Power PHC!!
 
May isa akong nadaanan kanina freenet using default na okay lang kahit walang load, di ko na maalala pero try mo search
 
hindi po ako spy, mag iisang taon na rin akong registered sa PHC at marami nang naitulong sa akin ang community na ito. At isa lang rin ako sa mga umaasa sa freenet haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
jaz4yOu

Online now

Members online
396
Guests online
1,917
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top