🔒 Closed Converge as wifi repeater

Status
Not open for further replies.

psj

Eternal Poster
Hello mga sir/mam, ask ko lang po kung paano gawing wifi repeater yung converge namin ang main po ay pldt, Ang IP po ng pldt namin ay 192.168.1.1. Tapos yung converge IP address po ay 192.168.100.1. Anong IP host po pwede ko ipalit kay converge? salamat po sa tutugon
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
psj

Trending Topics

Online now

Members online
573
Guests online
2,055
Total visitors
2,628

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top