🔒 Closed NEW ISP

Status
Not open for further replies.

markflo11

Leecher
May marerecommend ba kayo guys na pinaka goods na ISP ngayon around QC sana or near SM north. Medyo namamahalan na kasi ako sa plan namin with converge 2750 for 75 mbps eh
 
2750 tapos 75mbps lang?

Try mo magsearch sa website ng Globe at PLDT meron doon map para malaman kung meron bang fibr sa lugar nyo.

Globe Fibr gamit ko ngayon 1499 35mbps pero naupgrade to 75mbps pero mabagal pa din kasi nakita ko sa website ni Globe 150mbps na bigayan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 534
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
1,756
Total visitors
2,721

Forum statistics

Threads
2,316,313
Posts
29,186,085
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top