🔒 Closed About Mercusys AX3000

Status
Not open for further replies.
mga boss ask ko lang kung pwede ba to gawin kong extended router ng modem 936 ko? sim based lang kase internet ko. tsaka ask ko lang rin kung magkakaroon ba parehas ng internet yung modem 936 ko tsaka itong AX3000 kung sakaling bumili ako? para yung AX3000 ko is for gaming lang then yung 936 ko is for surf, stream and download lang. parang ayaw ko na kasing ibenta 936 ko e. 😁 salamat in advance.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 721
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - Michael

Trending Topics

Online now

Members online
595
Guests online
2,745
Total visitors
3,340

Forum statistics

Threads
2,320,890
Posts
29,208,566
Members
1,180,414
Latest member
Rifinio
Back
Top