🔒 Closed Pahelp po sa laptop ko

Status
Not open for further replies.

taekia19

Established
IMG_20230209_220229.webp
Bakit po mataas RAM Usage ko kahit hndi nman ako nagoopen ng kahit ano na application?
Lenovo Legion laptop po gamit ko
Paano ko po kaya mapababa yang RAM usage? Salamat po
 
Solution
Check mo sa processes kung may something suspicious. Otherwise, normal lang yan. Gumagamit din kasi yung system ng memory for background processes.
Salamat po s lahat ng sumagot baka nga po sa process lang, nagtanong n dn ako s kilala ko wala nmn dw po malicious software s background
system reserve my certain % na kinukuha yung os sa ram as reserve para di mg crash yung apps or yung system mo

now usually tumataas yan habang dumadami yung mga background process na ngyayari sa system mo
solution well either mg format ka and gumamit ka ng custom os or well mg off ka ng mga service
sa system mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 442
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
sasame9821

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,421
Total visitors
3,482

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top