🔒 Closed Intellij IDE

Status
Not open for further replies.
depende yan sa specs ng laptop mo at mga plugins sa intellij. Advise ko sayo mag upgrade ka ng laptop kung possible or atleast upgrade mo ram at ilipat mo sa SSD if naka HDD pa yung laptop mo. May improvements yan.

Good luck TS
 
depende yan sa specs ng laptop mo at mga plugins sa intellij. Advise ko sayo mag upgrade ka ng laptop kung possible or atleast upgrade mo ram at ilipat mo sa SSD if naka HDD pa yung laptop mo. May improvements yan.

Good luck TS
noted thank you po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 490
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Seranaid

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top