Status
Not open for further replies.
add ko lang pla sa tanong ko kanina ts. anung sts no load gamit mo yung ssl/tls (stunnel) or yung ssl + payload? dalawa kasi yung no load.
 
add ko lang pla sa tanong ko kanina ts. anung sts no load gamit mo yung ssl/tls (stunnel) or yung ssl + payload? dalawa kasi yung no load.
Natry ko naman po siya parehas pero yung recent and last na gamit ko is. Ssl + payload
 
Hindi ko alam kung ano yung gamit ko na config pero hindi pa ako na bblock nakaka 16gb na ako simula 7:30 to 8:20am hahaha hinay hinay muna siguro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 561
    Replies
  • 22K
    Views
  • 228
    Participants
Last reply from:
nani_katan73

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,499
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,319,845
Posts
29,202,859
Members
1,179,994
Latest member
bumpy
Back
Top