Status
Not open for further replies.
matanong ko lang ts nung naka sts no load base sa alipay (or alibaba or whatever). naka disable ba yung dns mo sa vpn na gamit mo nung na block yung data ng sim mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 561
    Replies
  • 22K
    Views
  • 228
    Participants
Last reply from:
nani_katan73

Online now

Members online
865
Guests online
2,733
Total visitors
3,598

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top