🔒 Closed Can't access paypal in browsers

Status
Not open for further replies.

Arlertz

Eternal Poster
Hi guys. Tanong ko lang. Bakit kaya hindi ko ma-access yung paypal.com? Kahit nagbago na ko ng browsers ganon parin? Okay naman sa ibang website, pero sa paypal.com ayaw talaga. Nag try ako mag vpn at pumasok naman sa US or iba pang IP, at kahit sa phone ko okay naman siya with or without vpn. Pero sa browser, kapag ni-turn off ko yung vpn tapos Philippines IP na uli sa provider ko ang gamit ko hindi na naman gagana. Bakit kaya?

1675760421871.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 939
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Arlertz

Trending Topics

Online now

Members online
368
Guests online
2,231
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,316,234
Posts
29,185,786
Members
1,182,864
Latest member
Rolando Masilya
Back
Top