🔒 Closed Game problem

Status
Not open for further replies.

QuinnJay_

Forum Expert
Ask lang mga ka phc
paano ma resolve ang ganito .. dati kasi sya naka log in sa old cp ko tapos nilipat ko sa gamit ko now. Pero my 1month ko na gamit pero ganito parin sya di maka recharge at maka gift baka my maitulong kayo salamat Screenshot_20230205-125647.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 262
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
QuinnJay_

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,421
Total visitors
3,482

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top