🔒 Closed 1 week no signal smart

Status
Not open for further replies.

ALTAIRWIN

Fanatic
Mga kuys sana may makasagot, pag gamitong 1 week na wala parin signal si smart ano po kaya nangyari? Tatlo po sim ko may tnt at smart, minsan may 1 bar tapos nawawala agad, last week ok pa naman siya bigla nawala tas di na bumalik.. May pag-asa pa ba babalik signal sa area namin? 1 week na kasi smart lang inaasahan ko kasi malakas signal compared sa globe at dito..

PS naka unli data po ako di pa ako gumagamit vpn
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 798
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ALTAIRWIN

Trending Topics

Online now

Members online
453
Guests online
3,089
Total visitors
3,542

Forum statistics

Threads
2,316,258
Posts
29,185,836
Members
1,182,873
Latest member
jsenkim07
Back
Top