❓ Help Smartbro pocket wifi....

Status
Not open for further replies.

peymous ph

Eternal Poster
Dear mga master,

Good day po mga master.
patulong naman po kung paano to ma solve tung problema ko.Kasi po yung smart bro pocket wifi ko nagloloko.Pag i coconnect ko yung phone ko palaging nag OBTAINING IP ADRESS or CONNENTING :( !dalawang phone na po ang tinry ko pero ganoon pa rin at nereset ko na pero wla parin nangyari .tatlong araw ko na experience to mga master sana po matulungan niyo po ako.
ang model po ng smartbro pocket wifi ko po pala ay MF65M.

Sana po matulungan niyo po ako Thanks advance po

ang inyong kaibigan,
peymous pH
 

Attachments

  • Screenshot_2013-01-06-10-09-19.webp
    Screenshot_2013-01-06-10-09-19.webp
    54.1 KB · Views: 35
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 855
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ashamalaycum

Trending Topics

Online now

Members online
626
Guests online
2,264
Total visitors
2,890

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top