🔒 Closed Need help! need ko po mag root ng sony m4 aqua (e2353)

Status
Not open for further replies.
download ka lang ng Kingoroot.. just insure mo lang na malakas internet connection mo.. wala pang 5 minutes tapos ka na magroot..
 
May nabasa aq na hindi working ang kingroot. May iba naman na nabrik phone dhil sa king root
tested ko na poh eh.. ok naman sa phone ko.. pati sa samsung ok din siya.. basta nakawifi ka madali lang pero kung data mukhang matagal.. kahit ano namang rooting process pagmali ka ng steps po maaaring mabrick ang phone o mabootloop.. pero suggestion lang po un.. if you like lang naman.. just giving a hand.. ^_^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 784
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Herobrine Mineshaft

Trending Topics

Online now

Members online
466
Guests online
5,236
Total visitors
5,702

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top