๐Ÿ”’ Closed Sana Pina-billboard Mo

Status
Not open for further replies.
ow? there's always a choice paps, so do not say, you had no choice, doing it or not, is about you, not choices!
Joke lang. Haha. Agree naman ako sa sinabi mo.

Yung pagsusuot ng ganung damit, as long as hindi magmumukhang katawa-tawa, ok lang naman. Maliit na bagay lang yun to show na supportive ako sa partner ko. Haha.

Simple things can sometimes have the greatest impact. ๐Ÿ˜
 
Joke lang. Haha. Agree naman ako sa sinabi mo.

Yung pagsusuot ng ganung damit, as long as hindi magmumukhang katawa-tawa, ok lang naman. Maliit na bagay lang yun to show na supportive ako sa partner ko. Haha.

Simple things can sometimes have the greatest impact. ๐Ÿ˜
that thing called love ika nga haha! naol supportive ๐Ÿคฃ

At least inaamin nila na topakin sila hahaha
proud pa nga haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Hoven143

Trending Topics

Online now

Members online
1,412
Guests online
2,902
Total visitors
4,314

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top