🔒 Closed Dami palang adik sa kape mga PHC hehe

Status
Not open for further replies.
sana nga may kadate ako sa kapihan ni ts. :ROFLMAO:
ako nalang muna, pag wala ka mahanap hehe joke hihi

sarap naman nyan boss
naman, try it pag meron na haha :)

Saan ba pwedi bumili nyan haha mukhang másáráp eh
wala pa boss.. soon palang :) :)

Kung mag tayo ka ng coffee shop lagyan mo naman ng pure black. Mga coffee shop dito napa ka tamis, gusto atang patayin ako sa diabetes.
yes, barista coffee ipapangalan ko jan or elite coffee sir hehe
 
dapat may discount pag mga phc member, panigurado magkakape ko dyan mga limang tasa in one seat, at dapat may sm0king area din, di ako sanay magkape na walang hinihitit na yosi 😆
 
Wow! Sana matupad yan. Dapat may discount yung mga members dito. Hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
PHC-Tin

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
2,165
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top