🔒 Closed Dami palang adik sa kape mga PHC hehe

Status
Not open for further replies.
Hahahahah, kala ko Yung mga comment na "pang kape lang ts" 😆

Ang Ganda Ng name ts, PH corner Cafe, Solid
hahahahah isa na din yang comment na yan ts, puro kape haha atleast may tatambayan na tayo guys ! hehe may 30% disc account lahat ng members ng phc hehe
 
support ang PHC at saksi ang PHC sa tagumpay mo lods dyan tatambay lahat ng gamblers haha


pati na rin ang trend ngayon sa PHC about love hahaha may jowa o single :ROFLMAO:
oo, dapat lang sakin sila tumambay haha bibigyan ko sila tip pano mag sugal charot haha

yes po, tambayan ko sa love sa at sa gamble haha si sis masterjj nagpauso ng thread sa love haha yung JOWANG JOWA na ko haha

Goodluck sana free franchise nyan.heheh
wow, sige ba, franchise agad... hoping soon :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
PHC-Tin

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
2,165
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top