๐Ÿ”’ Closed RATED K

Status
Not open for further replies.
Ibang rated naman mapapanood dyan haha
Haha rated kantunan ๐Ÿ˜‚

pag play niyan lalabas rated x :ROFLMAO: :ROFLMAO:
View attachment 2491598
Haha mukang maganda to ah ๐Ÿ˜‚

andami ganyan dati sa tabi-tabi ngayon wala na makita. saan na kaya yun sila.
Nalugi na more on pa dl na lang kasi mga tao o nag stream na lang sa website ๐Ÿ˜„

Ang dami palang laman niyan kasi bluray high definition tapos dvd lang pala hahaha
Bwahaha ๐Ÿคฃ
 
naol may gf, ako nga hindi nanonood ng vivamax at wala akong jowa paps :ROFLMAO:
Manood kana paps habang single kapa kasi magiging restricted na mga yan kapag nagka jowa ka kahit nga makakita ka lang ng babae sa tiktok nagseselos agad mga yan eh ๐Ÿ˜‚

Pauload po ng video nyan. Hahahaha
Matagal po i upload yan wala akong data ๐Ÿ˜‚

hahaha mas magaling pa si jesica soho jan gayagaya nman yanโœŒโœŒ
Talaga ba may rated j din si jessica? ๐Ÿ˜‚

Mukhang ibang RATED k masasaksihan naten dyan ah. hahahaha
May kantunan ata dyan eh ๐Ÿ˜‚ naalala ko yung bayaw ko may cd sa nag noon nakalagay sa cd ng spiderman tapos nung sinalpak ko sa dvd namin iba pala laman ๐Ÿ˜‚
 
Manood kana paps habang single kapa kasi magiging restricted na mga yan kapag nagka jowa ka kahit nga makakita ka lang ng babae sa tiktok nagseselos agad mga yan eh ๐Ÿ˜‚
ayaw ko vivamax mas maganda yung tried and tested na yung HUB lam mo na yun paps HAHAHAHA

May kantunan ata dyan eh ๐Ÿ˜‚ naalala ko yung bayaw ko may cd sa nag noon nakalagay sa cd ng spiderman tapos nung sinalpak ko sa dvd namin iba pala laman ๐Ÿ˜‚
na scam ka ng bayaw mo prank niya sayo iyan ๐Ÿ˜‚ teka anong laman ba ng dvd na iyan? HAHAHHAHAHAHAHA

itong nasa isip ko talaga yung DVD na iyan pag ka play mo, sabi ni korina agad sa intro, HANDA NA BA KAYO?!...........mag jabol!?๐Ÿ˜‚
 
ayaw ko vivamax mas maganda yung tried and tested na yung HUB lam mo na yun paps HAHAHAHA


na scam ka ng bayaw mo prank niya sayo iyan ๐Ÿ˜‚ teka anong laman ba ng dvd na iyan? HAHAHHAHAHAHAHA

itong nasa isip ko talaga yung DVD na iyan pag ka play mo, sabi ni korina agad sa intro, HANDA NA BA KAYO?!...........mag jabol!?๐Ÿ˜‚
Sabagay mahirap naman talaga mabitin sa pinapanood hahaha ๐Ÿคฃ

Nagulat nga ako paps kasi pag sulpot sa screen ng tv puro totnakan eh akala ko spiderman sya bwahaha wala napanood na lang ako eh nung panahon na yun wala pa akong android phone ๐Ÿ˜‚
 
Sabagay mahirap naman talaga mabitin sa pinapanood hahaha ๐Ÿคฃ

Nagulat nga ako paps kasi pag sulpot sa screen ng tv puro totnakan eh akala ko spiderman sya bwahaha wala napanood na lang ako eh nung panahon na yun wala pa akong android phone ๐Ÿ˜‚
nangyari na sakin iyan paps akala ko yung movie (kalimutan ko na) na yun yun talaga yung laman sa case eh ang gamit na DVD niyan is DVD R tapos walang label o kahit ano nakasulat, tapos pag play ko pota kasal ng pinsan ko yung lumabas HAHAHAHHAHA

mas malala noon marami kaming dvd at vhs tapes samin, tapos walang title buset yan. kaya madalas magkamali mag play sa dvd o vhs ๐Ÿ˜‚

hindi pa nauso mga android, atbp streaming noon bata pa ako niyan nangyari bwaawahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 3K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Pre_11314

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,718
Total visitors
4,061

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top