🔒 Closed Facebook account häçked

Status
Not open for further replies.
Report mo kay fb. Tapos itatanong doon ung dati mong email at password at mga friends mo at recent conversations. Mareecover yan. Maganda si Meta ngayon kaya naki pag colllab si fb sa kanila
 
Tapos ID mo. Mas maganda yun name mo same ng nasa ID. At yung birthday day dapat tugma sa Id mo at sa Facebook


Wait mo lang. Ganyan sakin eh. Ang mahirap dyan. Baka manakaw agad ung ibang info mo at ibang convo na may mga gcash at bank info
sa Facebook mismo po?

paano po

na change email ng häçker
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 902
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
sh5d0ww

Trending Topics

Online now

Members online
364
Guests online
2,464
Total visitors
2,828

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top