🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

alfhiex18

Journeyman
mam sir pa check naman po ako sa ehi na ginawa ko.. not working po eh.. eto po screenshot.. Screenshot_2016-08-11-16-28-42.png Screenshot_2016-08-11-16-28-25.pngpahelp naman po kung anu ung mali.. ung remote proxy nia usa squid po yan.. shh us din po.. pero ayaw po talaga gumana..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 804
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
andipot0305

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,211
Total visitors
3,420

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top