🔒 Closed Pc problem

Status
Not open for further replies.

XxAccursedxX

Honorary Poster
Mga lods patulong nmn ma diagnose pc ko, nangyari toh mga 2 days na.

Matagal makaboot pc ko sa bios, mga 20-30 secs cguro. Ang hdd(E) nmn biglang nag 100% palagi kahit click lang nang mga folders, ok nmn transfer speed at error checking, nag try din ako nang change sata slots same pa rin. Wla nmn din problema ssd(C) ko. Ito na po ba ang meaning na failing na motherboard ko? Os ko pla naka install sa ssd at tska pagefile sa ssd din.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 563
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Online now

Members online
1,504
Guests online
2,777
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top