🔒 Closed Binibenta na pala yong mga no load na vpn?

Status
Not open for further replies.
Wala naman problema jan kung sariling server nila at siya mismo gumawa ng configs. Ang magiging problema nyan na nakikita ko ay kc sobrang kalat na at alam na yan ng mga telco.. Sooner or later makakakatay din kcyahan ntin. Naalala ko pa yung sa Globe Wimax..sarap tlg freenet noon eh. Kaso ginawang negosyo ng iba.. pati antenna at modem kasama sa package kung magbentaeh.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Kuiper

Online now

Members online
421
Guests online
2,141
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top