🔒 Closed Binibenta na pala yong mga no load na vpn?

Status
Not open for further replies.
simula nagkaroon ng vpn may mga seller na talaga. dami ko kilala dev at seller ng vpn. haha, pero mas marami na ngayun nag bebenta hirap na kasi mahal ng server. at yung mga dating may free vpn nag switch na to selling sa hirap ng buhay.
 
no load pangit yan maganda sa umpisa pero pag nawalan or nakatay kawawa yan lalo na pag naka asa ka lang sa no laod tas need muna na ng net saka di din stable yan. pa sira sira need pa lage e update
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Kuiper

Online now

Members online
416
Guests online
2,316
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top