Suggestion features for appointment system

aenaen

Elite
ano po kayang pwedeng ilagay na features para sa mga joy reserver? di po kasi kami maglalagay ng login and register para sa pagiging user-friendly para sa mga taong di techy? salamat po sa suggestion nyo :)
 
Kunin n'yo yung name and email sa form. Tapos sendan n'yo ng email kasama yung reference number ng appointment.
 

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 875
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
V01D_

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,560
Total visitors
3,778

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top