🔒 Closed Facebook

Status
Not open for further replies.

Dee231

Fanatic
Hello po hingi po tulong bigla na lang ganito lumabas sakin wala naman po akong shinashare or pinapanood na iba nag shashare lang po ako ng food sa groups online may pag asa paba to?Screenshot_2023-01-21-17-59-03-122_com.facebook.katana.webpScreenshot_2023-01-21-18-30-52-114_com.facebook.katana.webp
 
Legit fb account? Personal account? If yes and kung matagal naman napo yang fb nayan, possible papo na mabawi mo yan. Kung dummy/hindi personal account and hindi gaanong okay yung info jan, possible rin po na madisable na siya.
 
Legit fb account? Personal account? If yes and kung matagal naman napo yang fb nayan, possible papo na mabawi mo yan. Kung dummy/hindi personal account and hindi gaanong okay yung info jan, possible rin po na madisable na siya.
Yes po mga 5 years na pong account grabe di ko alam wala naman akong shinare na kung ano ano pa po pwedeng gawin para mas mapabilis ung process? Nag send na po ako driver license thanks
 
may nag report sa'yo..
isipin mo kung may nakasagutan ka o may mga ginawa at sinabi sa messenger na "against sa policy ng Facebook" or "against sa community standard.
at dahil sabi mo nga nag send ka na drivers license ang magagawa mo nalang ay maghintay at umasa na sana hindi ka ma permanent ban.
nakalagay nga sa post mo "check back here at what happens next"..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 465
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,142
Total visitors
3,278

Forum statistics

Threads
2,316,478
Posts
29,186,871
Members
1,181,972
Latest member
ejdpzcntg15
Back
Top