🔒 Closed Isang Malaking Pagsubok

Status
Not open for further replies.
Ahahaha minsan idaan ko sa sulat listahan ng mga bibilihon tpos yung nagtinda basahin pa ng malakas🤣 prang ni sure pang bilhin🤣🤣
Sinasadya nga nila siguro yun para makita kung ano ang magiging reaksyon mo. Kumbaga parang it's a prank hahaha
Nka experience din ako inutusan bumili ng phcare yung pra sa mga bagong silang na bata na sabon tpos wla pkong alam sa product na yan tas biglang nagtwanan yung mga babaeng nkabantay sa tindahan, prang wla lng sakin tpos pag uwi ko sa bahay tawang² cla kc yung nabili kong phcare pang hugas pla sa private part ng mga babae🤣🤣 kaya pla ang lakas ng halakhak ng mga tindira akala ata nila gmitin ko din panghugas sakin🤣🤣
Hindi pa naman ako nauutusan na bumili niyan. May iba ibang klase pala ng panlinis. Hindi ko rin alam yan. At least ngayon alam mo na ang pagkakaiba ng dalawa. Joke lang hahaha
 
Sinasadya nga nila siguro yun para makita kung ano ang magiging reaksyon mo. Kumbaga parang it's a prank hahaha

Hindi pa naman ako nauutusan na bumili niyan. May iba ibang klase pala ng panlinis. Hindi ko rin alam yan. At least ngayon alam mo na ang pagkakaiba ng dalawa. Joke lang hahaha
Hahaha alam mo na din paps🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 942
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Vermouth the Gin

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,283
Guests online
2,587
Total visitors
3,870

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top