🔒 Closed Zlt s10g modem

Status
Not open for further replies.

mia_mariano

Eternal Poster
Paano magchange apn dto? At yung babdlocking nya wala ung band8 yun ganun ba talaga? Band8 ksi malakas samin. Openline na rin to.

33babc24-542e-4f11-9d55-9034132c6521photo.webp Screenshot_2023-01-19-16-46-06-91_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp Screenshot_2023-01-19-16-51-08-92_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp
 
sa firmware display lang yang band 8 pero sa chipset wala yan par, band 28, band 3, 40 saka 41 lang pede dyan

sa apn naman prone sa blocking pag pinalitan ang default, mas prefer auto select nalang per network
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 844
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - P E T R O S

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,694
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top