❓ Help AKO LANG BA NAG ERROR DITO...

Status
Not open for further replies.

STRATEGY

Ṃ̵̨̢̢̡̞͖͇̫̹͆͑̈̅̑ᴀɴ ᴏ ’ᴅɪɢᴍᴀa̵̗̲̚ņ̶̠͎̲̬̟̫͉̮̀̂̿͗
tanong ko lang ..?? ako lang ba nakakaramdam ng crash dito sa phcorner apps . madalas kapag nag type ako then bigla nawawala yung mensahe ko.. then ulit naman ulit ako..
then try narin ako mag clear data or unistall ulit install ganun parin.!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 960
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
STRATEGY

Trending Topics

Online now

Members online
412
Guests online
2,347
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top