🔒 Closed Conspiracy Theorists ka ba?

Status
Not open for further replies.

jessicalanye

Eternal Poster
Tekya: Uy Berto, ano yan ha busyng busy kaya yata?

Berto: Ay uu Tekya, tumitingin tingin kasi ako ng mga bahay sa Google. Nireresearch ko munang mabuti para malaman ko kung alin ba ang maganda at pasok sa budget natin. Saka mahirap magtiwala sa real estate agents, baka maisahan tayo kung wala tayong alam at magkamali ng mabibili.

Tekya: Naku ang galing napaka wais mo talaga Berto!

Dudung: Uy Berto, baka naman pwde magparesearch sayo kung safe at effective ba talaga ang vaccine?

Berto at Tekya: Bakit mo pa aalamin hindi ka naman PH.D OH NOOOO CONSPIRACY THEORISTS KA BA DUH..DUUUNG?!!!😱🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 470
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Graphmaster

Trending Topics

Online now

Members online
987
Guests online
1,557
Total visitors
2,544

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top