💕 Dating/Love Jowang jowa na ko!

Status
Not open for further replies.
ako nga 31 na pero still relak relak lang. iba paren tlga pag jowang jowa kana tapos mahiyain ka. ñeta :D imagine hirap mag persmove baka kase hindi ka den trip. so ending back to square 1 ka.
 
hmm interesting hihihi why wala pong jowa ? torpe po ba? alam mo pangarap ko nga dati, gusto ko 1st bf ko yung na hanggang dulo.. pero wala eh di kinaya hehe.. baka ganun din gusto niyo?
kung ipagkakaloob po ng Dios, kung wala.wala talaga kaysa magsisi ako sa maling tao :)
 
33 here ngsb hays.... Naalala ko tuloy nung 4th yr HS pa ako dipa uso k-12. May nag confess sakin na girl piro first yr plng sya. Nagandahan ako sa kanya at natakot kaya tumakbo ako hays ang t@ng@ ko!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 518
    Replies
  • 26K
    Views
  • 295
    Participants
Last reply from:
kiiivvvaaa

Online now

Members online
933
Guests online
1,688
Total visitors
2,621

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top