🔒 Closed UNLI SUBO NI BEKBEK

Status
Not open for further replies.
Oo iba kasi ang binibigay na inspiration kapag nagmamahal ka o nasa isang relasyon ka feeling mo kaya mo lahat ng bagay 🥰
Kaya pala nagiging seryoso ka na bigla. Tapos dito mo lang nilalabas ang the other side. Joke lang 🤣
 
Kaya pala nagiging seryoso ka na bigla. Tapos dito mo lang nilalabas ang the other side. Joke lang 🤣
Oo dito ko lang talaga nalalabas kakulitan ko marami kasi akong kamag anak na makakakita ng kalokohan ko sa socmed minsan nag cocomment pa mga tito ko 😂
 
Oo dito ko lang talaga nalalabas kakulitan ko marami kasi akong kamag anak na makakakita ng kalokohan ko sa socmed minsan nag cocomment pa mga tito ko 😂
Kaya pala. Walang posts at walang ring laman yung sa akin kaya ok lang na tahimik ako doon hahaha
 
Lagyan mo ng picture mo kahit isa lang para naman malaman nilang tao pa may gamit ng account mo mahirap kasi kung puro anime lang 🤣
Paano mo nahuluan na anime ang nakalagay doon? Shy kasi ako kaya walang laman hahaha
 
Hindi 😂


Upload ka lang ganon lang kadali sya pwede mo naman i set yung profile pic mo na only me lang ikaw lang makakakita na nag upload ka ng picture
May ganun palang setting. HIndi naman kasi ako pamilyar diyan at halos di ko pa nagagamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 3K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,025
Total visitors
4,338

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top