🔒 Closed Oppo 3006

Status
Not open for further replies.

joecent1105

Grasshopper
good day or night mga bossing ..may IDEA po kayo paano ang solution sa oppp0 3006 fastboot mode nakas stack lang ...thanks sa may mga IDEA
 
pa help naman po mga sir oppo 3006 pag inoopen ko po namamatay agad then hindi po ako makapasok sa Factory mode nya (power on + down button ) .. then ang napupuntahan ko lang po is Fast mode help TIA :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kingrenz

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
1,960
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top