🔒 Closed Ugaliing gumamit ng tor browser.

Status
Not open for further replies.

crisemarson

Enthusiast
Ugaliing gumamit ng TOR browser.
Bakit?
Dahil isa ito mga best at easy way para hindi ka mabiktima ng FACEBOOK COOKIE s†éálING at SESSION HIJACKING.
Ang target ng cookie s†éáling at session haijacking ay ang COOKIES mo.
Ano po ang cookies?
Ito yung file kung saan naka stored/saved ang information ng isang internet user kasama na ang login

naka login ka sa facebook, twitter etc...
Bakit po TOR ang gamitin?
Dahil automatic dinidecrypt ni tor ang cookies mo para hindi nila ma access.
Pero kung wala kayong tor, ok lang pwede kayo gumamit ng google chrome at mozilla firefox na bagong version, kasi decrypted na din ang cookies nila para sa safety ng mga user.
Paano po nagagawa ng mga häçker na kunin ang cookies ng isang user?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Earl_Rivera

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,556
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top